ฉันชอบคนกล้า

ปุถุซน

น้อยนักที่สาวตัวเล็กเล็ก
กล้าผจญโลกที่โหดร้ายในบางครั้ง
ทารุณในบางคราและบ่อยครั้ง
ก้าวย่างแต่ละก้าวของเธอ
เต็มไปด้วยก้อนกรวดก้อนหิน
และเสี้ยนหนามที่พร้อมบาดเท้าเธอ
ถ้าเธอเดินไม่ระแวดระวัง
เธอจะต้องเผชิญกับอะไรอีกมากมาย
บนเส้นทางที่เธอกำลังมุ่งสู่
แต่มันกลับเป็นมนต์เสน่หา
ที่คอยปลุกให้เธอมุ่งมั่น
เพื่อพิชิตให้คาเรียวมืองาม
อันบอบบางของเธอ
ฉันชอบเธอ
โอ้สาวน้อย
เธอกล้า
เธอไม่หวั่น
เธอไม่หวาด
เธอไม่ขลาด
ฉันชอบคนกล้า				
comments powered by Disqus
  • ดาจ๊ะ

    3 มิถุนายน 2545 18:36 น. - comment id 53658

    กล้าในเรื่องดี ก็ดีไป
    กล้าในเรื่องไม่ดีล่ะก็  จบเลย
  • ละอองน้ำ

    3 มิถุนายน 2545 19:23 น. - comment id 53662

    กล้าหาญและเข้มแข็งสินะ
  • โคลอน

    4 มิถุนายน 2545 07:38 น. - comment id 53748

    (o^___^o)
  • มะลิ

    4 มิถุนายน 2545 12:41 น. - comment id 53770

    สงสารสาวน้อยจับใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน