วันนี้หนีร้อนมาเล่นเน็ต เพราะเข็ดเหลือเกินกับความหลัง ทนตามแดดตากฝนจนตัวดำ แม้จะดูคมขำเหมือนเข้าที มีแอร์ที่ห้องจะดีไหม วานกุนซือทั้งหลายให้ช่วยตอบ เหตุเพราะว่าฤดูกาลนี้มีแต่บอล จะมัวนอนดูร้อนๆก็อ่อนใจ ไปหอเพื่อนก็ดูจะน่าเกลียด ไปเบีอดเสียดพื้นที่ดีที่ไหน ต้องหลีกลี้หนีหน้าให้ห่างไกล เพราะเจอที่ไรต้องท้ากัน วอนเพื่อนๆทั้งหลายอย่ามาท้า จะเสียเงินเสียหน้าไปหลายครั้ง ดูสนุก เชีอร์เข้าไปมีพลัง อย่าไปหวังเงินทองของนอกกาย แต่อยากได้เพราะจะได้มาติดแอร์ ..อย่าท้านะอย่าท้า