ชบาช่อนั้น สีสันชวนฝัน อยากมองทุกวัน ใครสรรค์ใครสร้าง ชมพูระเรื่อ ส้มเจือแดงจาง งดงามไม่สร่าง ช่างงามเหลือเกิน กลีบดอกบอบบาง โค้งลงข้างข้าง เกสรอยู่หว่าง ใครบ้างจะเมิน สีสันสวยหรู มองดูจนเพลิน แต่ไม่นานเกิน เพราะเขินตัวเอง
1 มิถุนายน 2545 11:54 น. - comment id 53183
วันนี้ฟ้ากระจ่างสวยมากเลยค่ะ ขวัญเปิดประตูกระจกออกไปที่ระเบียงบน แล้วพลันต้องยิ้มหวานบานเบิกใจเลยค่ะ ชบาสีส้มแจ๊ดบาน ชูช่อค่ะ รอมาหลายวันแล้ว..แถมมะลิซ้อนก็พราวต้นเลย..เป็นวันแสนดีแสนสุขใจจังค่ะ.. อีกหน่อย..จะชวนนกตะวันไปช่วยขวัญเนรมิตสวนขวัญด้วยกันที่เกาะนะคะ..ไม่นานแล้วค่ะ ด้วยรักนะ
2 มิถุนายน 2545 17:40 น. - comment id 53439
เพราะจังค่ะ อ่านแล้วไหลลื่น