แม้เราไม่อาจหวนกลับมาเป็นเช่นเก่า แม้เราจะต้องอยู่แบบคนที่หางเหิน แม้ความจริงจะอยู่ระหว่างเส้นทางเดิน แต่ในความหมางเมิน เรามีกัน ฉันคิดถึงเธอเสมอมา ห่วงใยและห่วงหาเหมือนวันก่อน ถึงเวลาจะเปลี่ยนแปรแต่ยังแคร์และผูกพัน ความรัก ความอาทร ถ้าเธอต้องการ ฉันยังคงเก็บเอาไว้ให้เธอเสมอมา