ฝันเก่าๆ

หมอกจาง

นั่งรำพึงกับความฝันของวันเก่า
เหลือแต่เรากับฝันอันแสนหวาน
ไร้คนเคยร่วมฝันเมื่อวันวาน
ทิ้งให้เราร้าวราน กับฝันลมลม				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าจางๆ

    31 พฤษภาคม 2545 13:11 น. - comment id 53011

    ลืมเถิดกับฝันวันเก่าๆ
    ทิ้งให้เราเหงาและอ้างว้าง
    เมื่อวันใหม่ๆฝันเก่าๆก็ควรจาง
    เริ่มสร้างฝันใหม่ๆๆในใจเรา
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน