เติมความคิดถึง

ึคุโด้ ชินอิจิ

เติมความคิดถึงหน่อยดีไหม
หยุดความห่วงใยไปอีกหน่อย
เพิ่มความรักอีกสักเล็กน้อย
แล้วปิดท้ายความอร่อยด้วยชูรสใจ
   จะเรียกว่ารักไม่น่าใช่
จะเป็นความห่วงใยหรือก็เปล่า
ก็แค่คิดถึงเป็นครั้งคราว
แค่เพจมาแก้เหงาเท่านั้นเอง				
comments powered by Disqus
  • ฟา

    31 พฤษภาคม 2545 10:46 น. - comment id 52959

    แวะมาตอนเหงา เหมือนกัน เท่านั้นเองจ้ะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน