เธอตัดใจจากเขาได้แน่หรือ มีสิ่งใดให้เชื่อถือได้บ้างไหม เขาก็ดีออกอย่างนั้นแล้วฉันมันมีอะไร รู้ตัวว่าสู้เขาไม่ได้แต่รักเธอ เธอรักเขามากมาก่อน เป็นความจริงที่บั่นทอนใจเสมอ ถ้าวันนึงเขากลับมา เธอจะรักฉันอยู่ไหมเออ กลัวจังเลย กลัวว่าเธอเดินจากไป ตอบฉันให้หายข้องใจที่เถอะนะ ว่าที่รักกันน่ะ แน่วแน่แค่ไหน ฉันกำลังอยากได้ความมั่นใจ ไม่เหลือเขาแล้วแน่ ๆ ใช่ไหม ในใจเธอ