ไม่รัก ก็ไป ไม่ว่า แต่อย่าอยู่ให้ค้างคา ดีกว่าไหม สายตาคุณ มันว้าวุ่นเกินไป และท่าทีเหมือนไม่มีหัวใจ ไม่อยากให้ทำ ไม่ได้บังคับ แค่ขอร้อง ฉันรัก ไม่ใช่เพื่อลองความเจ็บช้ำ ถ้าคุณไม่จริงใจ จะไป ก็ไม่ว่าอะไรสักคำ เมื่อที่อยู่ก็เหมือนฝืนกลืนกล้ำ ก็เลิก ๆ จำกันไปเลย