เวลาของฉันเหลือน้อยลงทุกทีแล้วใช่ไหม ทำไม อะไรๆ มันไม่เหมือนเดิมเลย เมื่อวาน ฉันยังหัวเราะกับเธอ นั่งทานข้าวกับเธอ พูดคุยกับเธอได้อย่างสุขใจ โลกของฉันสว่างไสวไปด้วยรอยยิ้ม แต่วันนี้ ตอนนี้.. ไม่มีอีกแล้ว ฉันทำได้แค่เพียงนั่งร้องไห้คิดถึงเธอ แบกความทุกข์ใจเอาไว้คนเดียว หรือเวลาของฉัน - - หมดลงตั้งแต่ที่เราหันหลัง..เดินแยกกันไปวันนั้น คิดถึงเธอมาก รู้บ้างไหม อยากได้ยินเสียงของเธอมากกว่าเสียงใดๆ ในโลกนี้ ฉันไม่ได้เรียกร้องให้เธอกลับมาหาฉัน ไม่ได้อ้อนวอนให้กลับมาหากัน ฉันให้อิสระกับเธอ ให้เธอรักกับคนที่เธอเลือกรัก ส่วนฉันก็มีอิสระกับการรักเธอ รอเธอ อิสระที่แสนเจ็บปวด ฉันรักอิสระนั้น...
30 พฤษภาคม 2545 11:57 น. - comment id 52650
อยากฟังแต่ไม่ได้ยินเสียงเธอเลย
30 พฤษภาคม 2545 12:42 น. - comment id 52654
มันเป็นอิสระที่จะคิด เป็นอิสระที่จะเลือก เมื่อได้คิด ได้เลือกแล้ว อย่าเสียใจกับทางเลือกนั้น เท่านี้แหละที่พี่จะเตือนได้ พี่รัก และ คิดถึงจ๋าเหมือนกัน มากกว่าที่จ๋าคิด และ รู้สึก
30 พฤษภาคม 2545 14:31 น. - comment id 52690
พี่จ๋า...หวานเป็นห่วงพี่จ๋าเสมอนะคะ ^_______^
30 พฤษภาคม 2545 18:46 น. - comment id 52731
อยากให้เข้มแข็งมากขึ้นกว่านี้จัง...จะเอาใจช่วยนะจ้ะ
30 พฤษภาคม 2545 23:57 น. - comment id 52866
มาให้กำลังใจจ้า.... ยังนึกถึงอยู่จ้า.... ไม่รู้ว่าจะจำกันได้ป่าว.....