ไม่จริงหรอกที่เธอว่าไม่แตกต่าง คนรักกับคนพิเศษห่างกันนิดหนึ่ง - - รู้มั้ย คนรักมักคิดถึงกัน - - สัมผัสกันด้วยใจ แต่คนพิเศษก็แค่ห่วงใย ทำทุกอย่างให้ด้วยความยินดี คนรักมันมีอะไรที่มากกว่านั้น คือคนสองคนผูกพันธ์ไปไหนก็มีกันในทุกที่ คนพิเศษข้ามไปไม่ถึงจุดนั้นหรอกคนดี มีเส้นใยบางบางขั้นตรงนี้ - - ที่หัวใจ ยอมรับหล่ะว่า - - ฉันโลภ ฉันละโมบอยากเป็นทั้งสองอย่าง...ถ้าเธอจะให้ แต่ฉันก็รู้ดี...ว่าอาจไม่ได้เป็นคนดีเหมือนๆ ใคร แต่ก็อยากเป็นคนรักที่ใกล้ เป็นคนพิเศษที่เธอสามารถไว้ใจ และถ้าเป็นสองอย่างได้...จะเชื่อใจในเธอคนเดียว
29 พฤษภาคม 2545 16:47 น. - comment id 52436
อื้ม...อ่านกลอนแล้วเห็นคล้อยตามค่ะ..ความหมายน่ารักดีจัง
29 พฤษภาคม 2545 17:24 น. - comment id 52444
Hmm. good one. I will write a poem to response to this poem of yours. Let me finish my exams first.
29 พฤษภาคม 2545 17:45 น. - comment id 52448
เหงด้วยๆๆๆๆ กะพี่ปอนด์ค่ะ...แระก็โลภเหมือนกันอยากเป็นทั้งสองอย่างเลย
29 พฤษภาคม 2545 18:48 น. - comment id 52458
แหะ แหะ เหมือนใจเลยเนี่ย
29 พฤษภาคม 2545 19:03 น. - comment id 52462
พี่ปอนด์อยากบอกว่าเยี่ยม ยอด
29 พฤษภาคม 2545 20:26 น. - comment id 52477
นั่นจิ มันไม่เหมือนกันเนาะ น่ารักดีจ้ะ
29 พฤษภาคม 2545 22:41 น. - comment id 52542
เจทท์ก้ออยากเป็นมากกว่านี้เหมือนกาน {_ _}~
29 พฤษภาคม 2545 22:46 น. - comment id 52548
คนพิเศษ เราจะใช้คำว่า พิเศษ สำหรับคนที่ทำสิ่งต่าง ๆให้เราอย่างจริงใจ และไม่คำนึงถึงความรู้สึกของผู้อื่น เราจะใช้คำว่า พิเศษ สำหรับคนที่ยืนเคียงข้าง และให้กำลังใจเราอยู่ตลอดเวลา อืมประมาณนั้นอ่ะ ^-^
30 พฤษภาคม 2545 11:43 น. - comment id 52649
จ๋าอยากเป็นคนพิเศษของพี่มัท เป็นคนรักของพี่มัทด้วย จ๋าโลภเหมือนพี่ปอนด์เลย แห่ะๆ คิดถึงพี่ปอนด์ที่สุดเลยล่ะ
30 พฤษภาคม 2545 14:29 น. - comment id 52689
รู้สึกว่าเรื่องนี่เราจะเคยคุยกันแล้วนิหน่า ชะม่ะ คงต้องบอกว่าเข้าใจ เข้าใจและเข้าใจ ไม่ว่าใครก็ต้องการที่จะเป็นมากกว่าคนพิเศษ เล่ด้วยล่ะคนนึง ;-) คิดถึงปอนด์นะะ พักนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลย
20 มิถุนายน 2545 10:29 น. - comment id 56600
อยากเป็นคนพิเศษมากกว่า คิดดูแล้วท่าจะดีนะ แต่คิดๆดูอีกทีเป็นคนรักมันก็น่าจะดีไปอีกแบบเหมือนกันน่ะ