แค่อยากปลดแอกที่แบกมานาน พอกันทีกับการสวมวิญญาณคนโง่ ถูกสนตะพาย..จนจมูกโต เขาสวยๆ จะงอกโชว์สาธารณะชน เกือบจะกินหญ้าแทนข้าว ถูกหลอกซะจนเรายังสับสน สรุปว่าเกิดเป็น ควาย หรือ คน ดีที่บุญเก่ายังส่งผล..ให้รู้ทัน ควายน่ะโง่..แต่ไม่เคยหลอกใคร เลือกเกิดไม่ได้จึงถูกเขาเย้ยหยัน แต่มนุษย์บัดซบ..ที่คบใครไม่นาน ไม่จริงใจกับใครทั้งนั้น สมควรให้มันไปกราบควาย
29 พฤษภาคม 2545 15:34 น. - comment id 52392
ใครว่าควายโง่ ควายฟังภาษาคนเข้าใจกว่าคนบางประเภทนะจะบอกให้ เพราะงั้นเป็นคนอย่าให้โง่กว่าควายน่ะดีแล้ว จะได้ไม่อายควายจนต้องไปกราบมันไงจ๊ะ
29 พฤษภาคม 2545 15:42 น. - comment id 52399
โอ้โห ร้ายนะ นะเนี๊ยะ
30 พฤษภาคม 2545 13:45 น. - comment id 52678
เจ๋งจริง นับถือนับถือค่ะ ^&^
31 พฤษภาคม 2545 01:53 น. - comment id 52902
--------->ชอบอีก อยากแต่งได้แบบนี้บ้างจัง เจ๊งมากเลยค่ะ