อยากข่มตาเพื่อนอนให้หลับ แต่ใจกับกระสับกระส่าย ดิ้นรนเหมือนคนใกล้จะตาย ข่มขืนใจให้หลับแต่....กับไม่ได้ผล อยากรู้จะมีใครเหมือนเราบ้าง ตีสองตีสามยังหาวิธีหลับไม่ได้ อ่านหนังสือ...ดูทีวีก็ไม่ช่วยอะไร จะมีทางไหน...ทำให้หลับคิดหาวิธี ลุกมาหาของเหลือเหลือเพื่อจะกิน เผื่อท้องอิ่มอาจทำให้หลับได้ พอท้องอิ่มเท่านั้นก็เผลอหลับไป คนข้างบ้าน...เรียกเท่าไรไม่ตื่นสักที