เป็นแค่คนขี้เหงาคนหนึ่ง ซึ่งคอยคิกถึงเธอเสมอ แต่เป็นเพราะอะไรนะเออ เธอไม่เคยคิดถึงฉันบ้างเลย เฮ้ย! คิดแล้วมันเศร้าสะท้อนใจ เหมือนอยู่โดดเดี่ยวเดียวดายในโลกว่างเปล่า อยากมีแค่เพื่อนซักคนคลายเหงา โทรมาหาเราเมื่อยามเศร้าใจ อาจมีเพียงลมผ่าน โทรศัพท์ของฉันนิ่งไม่สั่นไหว หรือเธอเบื่อคนขี้เหงาอยู่ร่ำไปหรือเธอมีใครคอยโทรหาทุกวัน เฝ้าแต่ภาวนาขอดาวบนฟ้า ให้เธอโทรหาฉันบ้างนะสงสารคนขี้เหงา ทรัพย์ฉันก็จางไม่เบา รอคนขี้เหงาอย่างเธอโทรมา
29 พฤษภาคม 2545 13:03 น. - comment id 52340
อ่านจบแย้วจ้าาาา แล้วก็ทำให้กาดาษรู้ด้วยนะว่า ฟ้าจางๆ มะได้เปงโรคขี้เหงาอย่างเดียว แต่เปงโรคทรัพย์จาง ด้วย หุหุ............ เปงกำลังใจให้....ฟ้าจางๆ.......
29 พฤษภาคม 2545 15:14 น. - comment id 52378
รอเขาโทรมาจาได้ไม่เปลืองตังค์ด้วยเปล่า ถ้าคิดถึงมากก้อเสียตังค์โทรไปก็ด่ายนา รับรองว่าโรคเหงาหายชัวร์
29 พฤษภาคม 2545 21:51 น. - comment id 52527
เหงา ก็เข้ามาที่นี่ก่อนก็ได้จ้าา
1 มิถุนายน 2545 22:09 น. - comment id 53307
ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี