อยากกลับไปอยู่ใกล้ๆ กับเธอเหมือนวันเก่า เพื่อไปลบภาพความเหงา..ว่างเปล่า..สับสน เพื่อนคนนี้..ไม่อยากเห็นเพื่อนคนดีต้องทุกข์ทน เชื่อเถอะนะ ว่ายังมีฉันอีกทั้งคน..ที่ไม่เปลี่ยนไป จริงอยู่กาลเวลาอาจทำให้เราเหินห่าง แต่ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่มีทางจะหายไปไหน นั่นคือมิตรภาพ ความผูกพัน..ที่ทำให้ฉันไม่หวั่นใจ เพราะเพื่อนยังอยู่ตรงนี้ ที่ในใจ..เมื่อไกลกัน ต่างคนต่างก็ต้องลาจาก พวกเราต้องพลัดพราก..เพื่อไปตามทางที่ฝัน ฉันจะเป็นกำลังใจ..ด้วยความรู้สึกภายในยังผูกพัน สัญญาว่าจะไม่ลืมกัน..ขอให้เพื่อนของฉัน..มั่นใจ
29 พฤษภาคม 2545 12:22 น. - comment id 52326
ความผูกพันระหว่างเพื่อน สวยงามเสมอในความรุ้สึกจ้ะ ^-^
29 พฤษภาคม 2545 15:19 น. - comment id 52383
อีกร้อยวันพันปี เพื่อนก้อยังคือเพื่อน เย้!!!
29 พฤษภาคม 2545 15:53 น. - comment id 52411
คำว่าเพื่อน อีกพันปีก็ไม่จางจ้า
29 พฤษภาคม 2545 19:02 น. - comment id 52461
เพื่อน คือ ความหมายของความไม่เหงา ใช่หรือป่าวจ๊ะ
29 พฤษภาคม 2545 20:29 น. - comment id 52478
ความรู้สึกของคนเป็นเพื่อนนี่ สวยงามเสมอเลย
29 พฤษภาคม 2545 22:47 น. - comment id 52550
เพื่อนคือ...เอ่อ คืออะไรดีนะ เอ่อ เพื่อนก็คือ เพื่อนอ่ะ แป่ววว อิอิ มิตรภาพสำคัญเสมอครับ ไม่มีวันลบเลือน อืม ประมาณนั้น
30 พฤษภาคม 2545 01:02 น. - comment id 52596
อ่านแล้วคิดถึงเพื่อนเลยครับ คิดถึงเพื่อนสมัยมัธยมอ่ะนะ บางคนไม่ได้เจอเลยตั้งแต่จบมา คิดถึงจริงๆ