ปลุกตัวเองให้ตื่นแต่เช้า เพื่อสัมผัสความโปร่งเบาของความสดใส บางทีอาจได้รับความคิดถึงจากคนไกล เหมือนที่เราส่งไปให้เมื่อวันวาน ความไกลทำให้ใจง่วงเหงา แต่ความอ่อนโยนงามเช้ามีแต่ความอ่อนหวาน หลายครั้งที่หัวใจถูกความเหงารุมรุกราน แต่ก็เพียงไม่นาน...เพราะความคิดถึงจากเธอนั้น มีมาให้กัน และทดแทนให้ฉัน...ในทุกๆเช้า