พรายฟองสีขาว บนชายหาดที่ทอดยาวดูเปล่าว่าง ลมทะเลพลิ้วคลื่นเห่ไปตามทาง ปล่อยความรู้สึกลอยคว้างห่างออกไป ไม่ได้เหงาเมื่อมาทะเล ฉันแค่อยากร่อนเร่อยู่ในความอ่อนไหว มองทะเลแล้วว่างเปล่าชวนให้หนาวในหัวใจ แค่มองแล้วอยากรู้สึกคิดถึงใคร...เท่านั้นเอง
27 พฤษภาคม 2545 21:23 น. - comment id 52003
ไม่ได้เหงา เมื่อมาทะเล แต่ มาเพื่อถามทะเลว่า เหงาบ้างไหม
27 พฤษภาคม 2545 22:02 น. - comment id 52007
เสน่ห์บนตัวอักษรที่ร้อยเป็นบทกลอนของคะน้า งดงามได้อารมณ์ตลอดจ้ะ ไม่ได้เหงาเมื่อมาทะเล ฉันแค่อยากร่อนเร่อยู่ในความอ่อนไหว มองทะเลแล้วว่างเปล่าชวนให้หนาวในหัวใจ แค่มองแล้วอยากรู้สึกคิดถึงใคร...เท่านั้นเอง อยู่ใกล้ทะเล ชอบทะเล และชอบคิดถึงใครคนหนึ่งเหมือนกันทุกครั้งที่ได้อยู่คนเดียวกับทะเล
28 พฤษภาคม 2545 12:52 น. - comment id 52069
อยากไปทะเล
28 พฤษภาคม 2545 14:21 น. - comment id 52074
คิดถึงใครกันค่ะพี่แพท ;-)
28 พฤษภาคม 2545 15:26 น. - comment id 52083
เจทท์เคยเปงหล่ะ แค่อยากคิดถึงเท่านั้นเอง..