อกหัก
แว่นหนา
เจ็บนะรู้ไหมที่เธอรักใครนอกจากฉัน
แต่เจ็บมากกว่านั้นเมื่อรู้ว่าเธอรักกันมานานแค่ไหน
เจ็บยิ่งกว่าที่เธอไม่เคยเอ่ยปากบอกอะไร
แต่เจ็บจนเกือบร้องไห้หัวใจแทบสลายเธอมาบอกลา
เมื่อก่อนนับไม่ได้เลยว่านับเธอแค่ไหน
เป็นตอนนั้นฉันก็คงจะร้องไห้วิ่งไปเกาะขา
แต่ตอนนี้ฉันเข้มแข็งได้เพราะกาลเวลา
ยอมรับความเป็นจริงได้ว่าไม่มีความรักสำหรับเรา
เธอบอก...ขอกอดฉันเป็นครั้งสุดท้าย
เมื่อเธออ้าแขนออกไปก็เห็นข้างในกอดนั้น มีแต่ความปวดร้าว
เหมือนเธอหยิบยื่นความชอกช้ำให้กันเบาเบา
แต่มันก็มากพอจะทำให้เราต้องเลิกกัน