ถ้าหากเจ็บเพียงแผลยังแก้หาย เจ็บแค่กายชีวาไม่อาสัญ แต่เจ็บยิ่งกว่าตายวายชีวัน เจ็บต้องจากจอมขวัญพรากกันไกล
27 พฤษภาคม 2545 15:35 น. - comment id 51934
เธอบอกลาฉันก่อน เธอหมดใจจากฉัน่อน และเธฮก็ดูเหมือนมีที่ไป ก่อนจะไป ไปจากฉัน ก่อเราต้องแยกย้ายกันเธอถามจะชดเชยยังไง เจ็บแทนได้มั้ย เจ็บแทฉันที เธอทำได้มั้ยมารองไห้แทนฉัน มาช่วยเจ็บช้ำ ช่วยปวดหัวใจแทนกัน ถ้ารู้แล้วเธอทำไดัมั้ยเธอ
1 มิถุนายน 2545 22:09 น. - comment id 53308
อย่าไปคิดมากเลย ทำใจเถอะนะ เพ่
4 มิถุนายน 2545 19:38 น. - comment id 53895
ลุงเคียว เกลียดนายที่สุดเลยไม่ต้องโทรมานะลาก่อนตลอดชาติ