ความรักได้ จากไป ไม่กลับมา ดั่งน้ำตา หลั่งไหล ในเกลียวคลื่น ดั่งรักนั้น ไม่มีวัน ที่จะฟื้น ดั่งความมืด ความเหงา เข้าครองใจ ตอนนี้ฉัน ต้องเหงา และเปล่าเปลี่ยว น้ำไหลเชี่ยว เหมือนน้ำตา ที่ไหลไป เธอเอาไป ทุกอย่าง ที่ฉันให้ รวมทั้งใจ ดวงนี้ เธอไม่คืน ป.ล.ใครเก็บใจเราได้ให้100นึง(สตางค์นะ)