ใจฉันก็นักเลงเป็น cool-hearted --------------------- สิ่งที่เธอทำทั้งหมดคืออะไร ใช่ !! ห่วงใยเอาใจใส่กันก็เปล่า ยิ่งใกล้เธอยิ่งเจ็บยิ่งปวดร้าว และฉันก็ได้แต่ปั้นแต่งเรื่องราวให้กำลังใจตัวเอง เธอหยอกล้อเล่นพอหรือยัง ถ้าฉันไม่มีหวังบอกมาเลยไม่ต้องกลัวเกรง ฉันเงียบๆ อย่างนี้แต่ส่วนหนึ่งก็ใจนักเลง ฉันต้องปวดร้าวก็ช่างมันก็ใจมันงี่เง่าเอง ที่หลงรักเธอ รักหลอกจึงหยอกเล่น ตฤณ --------------- ใจเย็น เย็น ได้ไหมที่รัก อย่าทึกทักเอาความห่างเหินมาหวั่นไหว บางครั้งความห่วงใยใส่ใจ อาจจะไม่จำเป็นถ้าเธอมองเห็นแววตา ไม่ใช่อย่างนั้นนะคนดี รับฟังความรู้สึกกันบ้างซิว่าฉันก็ปวดปร่า ปั้นแต่งเรื่องราวอะไรกัน แสนงอนจิงนะ แก้วตา ที่ผ่านมา รักหลอกนาจึงหยอกเล่น ให้เห็นใจ
26 พฤษภาคม 2545 20:19 น. - comment id 51828
^_^ น่ารักๆๆๆๆ
26 พฤษภาคม 2545 21:19 น. - comment id 51838
ชอบทั้งสองคนเลยหละ
26 พฤษภาคม 2545 23:36 น. - comment id 51862
เขียนต่อได้น่ารักมากเลยจ๊ะ ^-^
27 พฤษภาคม 2545 07:55 น. - comment id 51882
หยอกเล่นจริงๆ นะ อย่าหยอกแรง - - เดียวโดนนักเลงสอย ขอบใจจ๊ะ - - น่ารักจริงๆ
27 พฤษภาคม 2545 10:29 น. - comment id 51901
น่ารักมากจ้าาาาา ทั้งสองคนเลย
27 พฤษภาคม 2545 20:33 น. - comment id 51990
น่าสนุกดีนะครับ... ชอบๆๆๆๆ...ฮิฮิ
28 พฤษภาคม 2545 10:20 น. - comment id 52053
หยอกบ่อยบ่อยก้ไม่ค่อยดีน๊า