นาฬิกาหมุนเร็วกว่าที่คิด ความใกล้ชิดจากไปแสนคิดถึง เพื่อนห่างหายสุดที่จะฉุดดึง ความคิดถึงวูบวาบไปทั่วกาย ถึงตอนนี้เพื่อนคงเดินตามฝัน บนถนนของฉันไร้จุดหมาย ไร้เพื่อนรักเพื่อนสนิทเคียงข้างกาย ไม่มีไครอยู่กับฉันเลย...สักคน
27 พฤษภาคม 2545 10:39 น. - comment id 51907
อยากกลับไปอยู่ใกล้ๆ กับเธอเหมือนวันเก่า เพื่อไปลบภาพความเหงา..ว่างเปล่า..สับสน เพื่อนคนนี้..ไม่อยากเห็นเพื่อนคนดีมีใจที่หมองหม่น เชื่อเถอะนะ ว่ายังมีฉันอีกทั้งคน..ที่ไม่เปลี่ยนไป ..................................................................... ยังมีกาดาษอีกคน ที่อยู่เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ
30 พฤษภาคม 2545 20:12 น. - comment id 52769
ความผูกพันของคนเป็นเพื่อน ยังไงก็ต้องได้เจอกันอีกจ้ะ