ณ ตรงนั้น

นกตะวัน


ณ ตรงนั้นเคยมีฉันเคียงคู่เธอ
สุขใจเสมอเมื่อเธอเผลอซบฉัน
เธอคนนั้นเธอของฉันคนสำคัญ
ตลอดวันเรานั้นสุขกันไป
ณ ตรงนั้นฉันเคยเผยบอกรัก
เธอประจักษ์ฉันรักเธอเผลอหลงใหล
ฉันสนุกแสนสุขใจยิ่งกว่าใคร
เราอยู่ใกล้เคียงกันไปได้ทั้งวัน
ณ ตรงนั้นใครกันหันมาหยอก
เธอไม่หลอกบอกเสมอเธอรักฉัน
ฉันเชื่อมั่นเธอนั้นรักเช่นกัน
ไม่มีวันทิ้งฉันพลันจากลา
ณ ตรงนั้นฉันยืนอยู่ไร้คู่เคียง
แว่วยินเสียงเธอนั้นฉันมองหา
มองออกไปไกลใกล้มองไปมา
ทั่วสนามหญ้าคนขวักไขว้ใยไร้เธอ				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    26 พฤษภาคม 2545 11:32 น. - comment id 51764

    ทำไมมันเศร้าวังเวงขนาดนี้
  • Rain..

    26 พฤษภาคม 2545 11:42 น. - comment id 51766

         เศร้าจังค่ะ.....นก..ของ..ตะวัน...
           เรน....เศร้านะ....
  • kob.44014005@thaimail.com

    26 พฤษภาคม 2545 19:14 น. - comment id 51818

    บุคคลที่ไม่เคยซึ้งใคร
    อาจจะซึ้งเราเข้าก็เป็นได้
    แต่เราคนซึ้งซึ่งไม่เคยซึ้งใคร
    กลับต้อองซึ้งคนซึ้งไม่ซึ้งเรา
                     
                            คนแอบปลื้ม and
                            คนรอคอย
  • ข้าวปล้อง

    26 พฤษภาคม 2545 23:32 น. - comment id 51858

    เศร้าจังเลยค่ะ สถานที่ยังคงเดิม แต่เวลาได้ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมดแล้ว เศร้าใจจัง
  • ตฤณ

    26 พฤษภาคม 2545 23:37 น. - comment id 51863

    อ่า นะ เศร้าจังเลยค่ะ อย่าไปคิดถึงมันจิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน