เธอเป็นคนน่ารักดูสดใส เข้ากับคนได้ง่ายอยู่เสมอ พูดสนุกสนานจนฉันเพ้อ อยากเก็บเธอไปเลี้ยงจัง ได้พบได้คุยได้รู้ ยินดีมากหากว่าเธอรักฉัน เพื่อนกลับบอกว่าเธอไม่มีฉัน มีคนอื่นอยู่แล้วในใจนั้น ฉันยืนยันจะรักเธอต่อไป เพื่อนแนะให้ทนทวนใหม่ให้ดีๆ จนวันที่ฉันนั้นได้รู้ เธอมีคนควงคู่เป็นชายหรือนี่ ฉันได้แต่เจ็บปวดใจอยู่อย่างนี้ เสียดายเธอคนดีที่ฉันเคยเผลอใจ นับแต่นี้จะมองคนให้นานหน่อย แล้วค่อยๆเพิ่มเติมต่อเนื่องไป จะไม่เผลอใจเมื่อได้สบตา