ฝนตกไปเพราะใจฟ้าเศร้า ใจเหงาเหงากับสายฝน ฝนพรำพร้อมเสียงพร่ำบ่น หยาดน้ำฝนคือหยดน้ำตา ได้ยินเสียงฟ้าร้องไหม ไม่รู้ว่าดินเข้าใจบ้างไหมนะ ฝนพรำ..คือ..ฟ้าหลั่งน้ำตา แทนคำเสมือนว่า....ไม่เข้าใจฟ้าบ้างหรือไร ฟ้ารักดินรักจนสิ้นใจของฟ้า ดินยังแกล้งว่าฟ้าสูงเกินเอื้อมไหว ฟ้าอยู่แบบฟ้าแต่รักดินปิ่มสิ้นใจ แม้ไม่อาจชิดใกล้ดินรักฟ้าบ้างได้ไหม.อย่างน้อยก็ให้ใจใกล้ชิดกัน
25 พฤษภาคม 2545 08:19 น. - comment id 51624
โหพี่ ถ้าฟ้ามีใจดินก็ไม่ต้องกลัวแล้วเนอะ ใครจะเด็ดดอกฟ้า ก็ถามใจเขาดูก่อนนะ
25 พฤษภาคม 2545 08:41 น. - comment id 51628
ไม่รู้ พักนี้รักพี่ไกลจังค่ะ
25 พฤษภาคม 2545 11:17 น. - comment id 51635
เพราะจังเลยค่ะ เข้าใจคิดจังเลยนะค่ะพี่ดอกคูณ
25 พฤษภาคม 2545 22:42 น. - comment id 51715
เข้าใจหยิบมาเขียนนะพี่ดอกคูณ