คลื่นลม..ซัดไหว..อบอุ่น ดวงดาว..เจือจุน..ฟ้ากว้าง ส่องแสง..พริบต้อง..ตามทาง พาดผ่าน..ทอดขวาง..ฟ้าไกล หิ่งห้อย..เปล่งแสง..ล่อหลอก พวงไม้..ออกดอก..สดใส แมงเม่า..บินล้อ..เล่นไฟ ดึกแล้ว..ใช่ไหม..ตอบที หัวใจ..ของฉัน..เมามาย ภายใต้..ความเหงา..ที่นี่ หลับไหล..อ้างว้าง..ในราตรี เหมือนกับ..พระจันทร์..คืนนี้..ที่เดียวดาย