ค่ำคืนของเธอนั้น จะเป็นอย่างไรกันฉันไม่รู้ แต่ทุกค่ำคืนที่ฉันเป็นอยู่ เด็กอนุบาลยังรู้...ว่าคิดถึงเธอ ********************** แม้เวลาจะพรากเราจากกัน แต่ละวันยังอยู่ในความทรงจำเสมอ หากยังมีลมหายใจคงได้เจอ ให้รู้ว่าเรารักเธอตลอดไป ********************** เธอบอกว่าแบ่งรักให้ฉันได้ ทุกข์เพียงใดยอมสู้ไม่มีหวั่น เธอจะแบ่งเสียงหัวเราะให้แก่กัน เธอจะแบ่งความผูกพันของหัวใจ แต่วันนี้ เธอเอ่ยลา เธอจะแบ่งปันน้ำตาฉันได้ไหม ความปวดร้าวที่ทำให้ฉันปวดใจ เธอจะให้ฉันทำอย่างไร...บอกฉันที