ฉันเคยอ้างว้างเงียบเหงา จมอยู่กับอดีดที่เจ็บปวด รอใครสักคนช่วยเยียวยา แต่วันหนึงจึงได้คิดว่า ความเจ็บปวดที่ได้รับมา เป็นตราของคนที่มีประสบการณ์ มันอาจไม่ยิ่งใหญ่สำหรับใคร ที่ทนความเจ็บช้ำได้ในครั้งนั้น แค่คุณสามารถมองนึกย้อนไปวันนั้น โดยไม่ร้องไห้ คุณก็เก่งกว่าใครๆในสายตาของฉัน