จับมือไปด้วยกัน บนทางฝันของเราสอง พบทุกข์ร่วมประคอง แม้หม่นหมองรักมั่นคง ทางสายนี้อาจไกล ก้าวเดินไปอาจพลัดหลง รักฉันนั้นยืนยง ขอเธอจงคงมั่นใจ สักวันหนึ่งมาเจอ ขอเพียงเธออย่าเผลอไผล ทางสายนี้ที่ไกล ก็เหมือนใกล้ในใจเรา จับมือไปด้วยกัน เพื่อแบ่งปันความโศกเหงา ทุกข์หนักจักบรรเทา ด้วยสองเราใจเดียวกัน ฯ