แค่เธอทักฉันก้อดีใจที่สุด อยากจะหยุดเวลาไว้แค่ตรงนั้น ไม่ให้เธอเดินไปไกลจากฉัน แต่ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ใช่มั๊ยเธอ เพราะเธอมีอีกคนที่แสนดี แล้วเธอก้อมีใจให้เขาเสมอ ฉันคนนี้ทำได้เพียงฝันและเพ้อ เพราะว่าเธอคงไม่มีวันหวนคืนมา อยากขอบคุณสำหรับเวลาที่เธอให้ ทำให้ใจฉันสุขจนลืมเวลา แค่หนึ่งนาทีเท่านั้นน่ะมีค่า แต่เธอก้อแค่ผ่านมาแล้วผ่านไป คนที่เธอเลือกน่ะเขาก้อดีมาก ฉันก้ออยากขอสักอย่างจะได้มั๊ย ให้เธอรักเขาคนเดียวไม่เปลี่ยนใจ ทำได้ไหมทำให้คนเคยรักกัน