เธอสวยและรวยเสน่ห์ ใจที่เคยโลเลกลับมุ่งมั่น ตั้งหน้าตั้งตาจีบทุกวัน จนกว่าตัวเธอนั้นมาเห็นใจ ฉันดีใจที่ได้มาพบเธอ และเป็นคนที่เจอแล้วสดใส เธอคือคำถามในหัวใจ และเป็นคำตอบที่ใจหามานาน เธอมองฉันอย่างทุกวันแต่ไม่เหมือน ใจเธอกลับแชเชือนมาสงสาร จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ไม่นาน ฉันบากบั่นทนทานจนได้ดี เธอรับรักฉันไว้ในใจแล้ว และสัญญาจะแน่แน่วอยู่เช่นนี้ ฉันสัญญาว่าฉันจะทำดี และทำเพื่อเธอคนนี้ตลอดไป แต่........ ฉันลืมไปว่าฉันมีแฟนแล้ว และเธอยังแน่แน่วไม่เหลวไหล เราแต่งงานจนลูกโต...โอ้...ลืมไป กลับไปรับรักเธอไว้....ซวยเลยตู อิอิ...แบบว่าเจ้าชู้กันนิดๆหน่อยๆน่ะฮะ
23 พฤษภาคม 2545 18:51 น. - comment id 51328
เออนะ.......คนเรา........ลืมลูก ลืมเมีย ได้ไงอ่ะ ว่าจาซึ้งงง ซ้าหน่อย....แต่ตอนจบหักมุม สุดๆ ไม่รู้จะอารมณ์ไหน.....ตามมะทันแย้ว...
23 พฤษภาคม 2545 18:52 น. - comment id 51330
{_ _}~ อ่ะนะ นิดหน่อย
23 พฤษภาคม 2545 20:28 น. - comment id 51354
ต่อกลอนกะ burst ที่ http://www1.thaipoem.com/web/poemdata.php?id=15576
23 พฤษภาคม 2545 21:26 น. - comment id 51356
555...เชื่อเค้าเลย...แต่ก็ได้รู้ว่ามีอย่างนี้ด้วยนะ
23 พฤษภาคม 2545 21:56 น. - comment id 51371
อิอิ ^-^ หักมุมตอนสุดท้าย นึกว่าน้องเบิร์ดจะซึ้งซึ้งสักหน่อย อิอิ ตลกดีครับ ชอบครับ ^-^