ยังไงซะฉันก็ยังเป็นฉันคนนี้ คนที่มีลมหายใจเพื่อเธอคนดีเพียงเท่านั้น แม้ว่าความรักของเราจะจบสิ้นสำหรับความผูกพัน ไม่ว่าเธอจะทิ้งฝันไปไกลเพียงใด ฉันก็จะยืนมองเธออยู่ด้วยหัวใจที่รัก จะอยู่ให้เธอพิงพักยามที่เธอหวั่นไหว จะอยู่เพื่อคอยปลอบใจยามเธอไม่มีใคร... จะรอเรื่อยไป เพื่อหวังว่าซักวันเธอจะกลับมา มาเป็นคนเดิมของกันและกัน มาสานต่อฝันที่เธอเคยมองว่ามีค่า ฉันคนนี้จะรอ...รอเธอด้วยน้ำตา........ เพราะฉันเชื่อเหลือเกินว่า เธอยังมีความรักให้กัน....
23 พฤษภาคม 2545 17:46 น. - comment id 51301
การรอคอยที่ไม่มีจุดหมาย มันเป็นความทรมาน วัน วัน หนึ่งมันช่างดูเนิ่น กว่าวันแต่ละวันจะเลยไป ...
23 พฤษภาคม 2545 17:54 น. - comment id 51307
อย่ารอเลยนะ คนอื่นๆมีอีกเยอะ ประเทศไทยมีประชากรกว่า 62 ล้านคน เลือกเอาให้เหมาะเถอะ ฝรั่ง จีน ญี่ปุ่นก็เยอะนะ
23 พฤษภาคม 2545 19:32 น. - comment id 51339
เพราะเธอคือหัว คงไม่ผิดใช่ไหมที่จะรอหัวใจตัวเอง
23 พฤษภาคม 2545 22:31 น. - comment id 51394
มั่นคงในความรักเป็นสิ่งที่ดี....แต่อย่าลืมเปิดใจตัวเอง....อย่าให้ทุกวันที่ผ่านไปมีค่าเพียงแค่การรอคอยเท่านั้น....เพราะความรักที่เค้าเหลืออยู่ อาจจะทำให้กลับมารักกันได้อีกครั้ง แต่มันคงไม่มากพอที่จะรักกันได้ยาวนานตลอดไปนะ...มาส่งกำลังใจจ้ะ
6 มิถุนายน 2545 04:16 น. - comment id 54258
ไม่ผิดไม่ใช่หรือ ที่ยังเพ้อและฝันใฝ่ ไม่ผิดใช่ไหม ที่ใจยังรักและศัรทธา ^_^