มีหรือ...ทะเลใดที่ไร้คลื่น เห็นแต่ทะเลตื่นอยู่ทุกที่ ลมเร้าคลื่นแรงรุกทวี โถมถั่งผืนนทีจะย่อยยับ มีหรือ...ทะเลใดที่ไร้คลื่น เห็นแต่ทะเลตื่นไม่เคยหลับ ฟาดฝั่งผืนทรายเพียงซึมซับ ทอดตัวเข้ารองรับแรงทะเล หรือมี...ทะเลใดที่ไร้คลื่น ถามใจ ณ ค่ำคืนความว้าเหว่ เคว้งคว้างปั่นป่วนจนรวนเร ห่างเหโถมถั่งทุกครั้งคราว หรือมี...ทะเลใดที่ไร้คลื่น ทะเลใจยังตื่นมาถามข่าว หาดทรายอ้อมกอดยังทอดยาว เรื่องราวกระซิบฝั่งสั่งทะเล ...
23 พฤษภาคม 2545 13:24 น. - comment id 51276
ทำให้คิดถึงเพลง ทะเลไม่เคยหลับ เลยค่ะ
23 พฤษภาคม 2545 17:46 น. - comment id 51300
ไม่มีทะเลใดไร้คลื่น ซัดสาดหาดครืนทุกค่ำเช้า เปลี่ยนแปรตามลมครั้งคราว แต่ไม่เท่าความแรงแห่งคลื่นใจ ฯลฯ
23 พฤษภาคม 2545 23:32 น. - comment id 51420
เพราะจังเลย....เขียนดีมากๆ ภาษาสวยจัง
24 พฤษภาคม 2545 09:01 น. - comment id 51467
เขียนได้อารมณ์จังเลยค่ะ.. เพราะดี
24 พฤษภาคม 2545 20:17 น. - comment id 51570
เพราะจัง ชอบจังเลย
30 พฤษภาคม 2545 17:37 น. - comment id 52711
ชอบเหมือนกัน แต่เผอิญ ได้อ่านหลังจาก อ่านคืนร้ายใจร้าวแล้ว เข้าใจสื่อจริง ๆ เลย