ฟ้าอยู่คนเดียว(มั้ง)

หว่ออ้ายหนี่

ฟ้าจ๋าฟ้าใสใส                                    ข้างบนในนั้นนอกจากฟ้ายังมีใครอยู่อีกไหม
ฉันนั่งมองดูฟ้าที่แสนไกล๊ไกล              แต่ไม่รู้เมื่อไรฟ้าจะตอบฉันสักที   ^-^
ฟ้าคงอยู่คนเดียว   ซินะ				
comments powered by Disqus
  • cool-hearted

    23 พฤษภาคม 2545 07:50 น. - comment id 51229

    ฟ้ามีตะวันและจันทราเป็นเพื่อน
    ยามค่ำคืนมีเดือนหงายอีกคนที่ถามหา
    ฟ้าไม่เหงาหรอก บางทีก็มีดวงดารา
    นับๆ ดูแล้วคิดว่า ฟ้ามีเพื่อนมากกว่าเราอีกหน๊า เจ้าเพื่อนเอ๊ย
  • กาดาษ

    23 พฤษภาคม 2545 11:24 น. - comment id 51246

    ฟ้า..ก็ฟ้า..เดียวกัน
    แต่จันทร์..ดูคล้าย..ลำเอียง
    ส่องแสง..ลงมา..เพียงเสี้ยว
    ฉันคนเดียว..ที่หมอกเมฆบัง
    
    ..........................................
    ถ้าฟ้าตอบเมื่อไหร่ บอกมั่งนะ อยากรู้เหมือนกันอ่ะค่ะ
  • หว่ออ้ายหนี่

    23 พฤษภาคม 2545 21:31 น. - comment id 51357

    อ่ะ  ฟ้ามีเพื่อนเยอะจัง รู้แล้วครับ ทั้ง  ตะวัน  ดวงจันทร์ ดาว  โอ๊ย  เยอะกว่าเราอีกอ่ะ  ดาวเป็นพันพันดวง   รู้แล้วครับคุณ กระดาษ   แล้วก็คุณ  cool-hearted  ^-^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน