ฉันผิดเอง

Zen

มีคนหลายคนมาหาฉัน
บอกว่ารักแล้วอยากจะคบกัน
แต่ฉันกลับให้เขาเป็นเพื่อนแทน
ไม่ได้ตั้งใจที่จะให้ความเศร้าไป
แต่เพราะฉันไม่รู้ว่ารักใคร
ใจแสนทุกข์ทรมานแสนสาหัส
เพราะว่ารักของฉันเพียงคนเดียว				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    25 พฤษภาคม 2545 20:32 น. - comment id 51686

    นี่ก็เพิ่งมานั่งสำนึกตัวเอง
    ที่คอยเอาความเฉยชาทำร้ายใครใคร
    เมื่อไม่มีใจ  ก็ไม่อยากให้หวัง
    ทั้งที่  มิตรภาพ  ความเป็นเพื่อนก็สวยงาม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน