เธอเคยสังเกตุบ้างไหม ว่าเพื่อนคนใกล้ของเธอคนนี้ คนที่เธอชอบทะเลาะทั้งตบทั้งตี คนที่ดีแต่แกล้งเธอเสมอมา กำลังมีเรื่องต้องคิดจนปวดหัว เพราะว่ากลัวเธอจะมีปัญหา ถ้าเธอรู้ว่าคนที่กัดกันตลอดเวลา ซ่อนอะไรไว้หลังแววตา รอให้เธอหาเข้าไป ก็อยากบอกเธอนานแล้วเหมือนกัน แต่ดูเหมือนว่าฉันจะแย่งเธอพูดไม่ไหว ถ้าเธอเงียบแล้วลองไม่พูดอะไร ฉันก็อาจจะรวมความกล้าในใจบอกเธอไป... ...ก็เป็นได้นะเธอ
22 พฤษภาคม 2545 17:53 น. - comment id 51146
น่ารักจัง โดนความรู้สึกใครหลาย ๆ คนเลยนะเนี่ย ^O^
23 พฤษภาคม 2545 00:14 น. - comment id 51210
น่ารักจัง...@^_^@
23 พฤษภาคม 2545 17:55 น. - comment id 51309
สู้ๆ ขอให้เธอพูดเร็วและกล้า ใช้มากกว่าสายตาบอกกับเขา ใช้วาจาบอกความในเพียงเบาเบา เพียงเธอนั้นพูดเร็วกว่าเขาอีกนิดเดียว