อยากจะถามอะไรหน่อยได้ไหม ว่าใจเธอมีใครอยู่ตอนนี้ อยากจะถามด้วยคำถามที่ดีๆ ว่าคนที่เธอรักนั้นคือใคร โปรดบอกฉันเถอะนะจะไม่โกรธ จะไม่โทษจะไม่เคืองเรื่องพวกนี้ ขอให้บอกว่าคนที่เธอมี มีใจให้นั้นเป็นใครที่ไหนกัน ถ้าเธอบอกฉันจะเดินจากตัวเธอ จะไม่เย้อไม่ขัดขวางเธอทั้งนั้น จะปล่อยให้เธอมีความสุขกัน ขอให้ฝันของเธอนั้นเป็นจริง