เธอไม่เคยรัก

LUNA SEA

ฉันคนนี้เคยรักเธออย่างมากมาย
แต่กลับกลายไม่เหลือใจให้เธอ
ฉันคนนี้อยากบอกว่าขอเลิกคิดถึงเธอ
แล้วจะบอกเธอว่าอำลาจากหัวใจ
เธอไม่เคยรักฉันฉันไม่ว่า
แต่เธอว่าเธอรักเพื่อนของฉัน
แล้วยังงี้จะทนไปทำไมกัน
สละความรักเธอคงไม่เป็นไร				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน