เป็นหน้าที่ของเพื่อน... เป็นจุดเริ่มต้นของความกล้า... จะเป็นคนที่เธอสามารถได้พึ่งพา... ถึงเธอกลัวเธอหวั่นไม่เป็นไร เพราะว่าสองดวงใจยังอยู่ไกล้ จะไม่หนีไปไหนห่างไกลกัน... เมื่อไหร่ที่เธอไร้ความมั่นใจ เมื่อคิดว่าไม่อยากเดินหน้าไป ขอให้เธอนึกถึงมิตรถาพของเราไว้ จะคอยรับจิตวิญญาณไว้ด้วยใจ ต้องการกำลังใจเมื่อไหร่... ฉันจะส่งไปให้ทันที