ทำใจแข็งไม่สนใจ แต่ก็ทนฝืนใจตัวเองไม่ไหว จะไม่รักไม่หวงไม่ห่วงใย แต่ก็ทำไม่ได้สักที อาจเป็นเพราะความอ่อนแอ หัวใจถึงพ่ายแพ้อยู่อย่างนี้ น่าเจ็บใจตัดเท่าไหร่ไม่ขาดสักที ทั้งที่เธอคนดีไม่ใส่ใจ
22 พฤษภาคม 2545 12:40 น. - comment id 51105
อย่าฝืนใจไปเลยแม่คุณเอ๋ย ฉันก็เคยเจอกับรักที่หนักจิต เขาไม่เคยเลี้ยวมองเราซักนิด แต่ก็คิดหวงห่วงเขาเรื่อยมา ก็หัวใจของเราห้ามไม่อยู่ ทั้งที่รู้ว่าเขานั้นมีคนใหม่ แต่ก็รัก...รักเขาตลอดไป ห้ามไม่ได้ถึงจะรักเพียงข้างเดียว (ใจเย็นๆนะซักวันต้องเป็นเรา)