ฉันเพิ่งรู้ตัวเอาตอนนี้ ว่าคนที่ฉันห่วงใยนั้นคือเธอ ไม่ได้พบไม่ได้พูดไม่เจอะเจอ ใจฉันเผลอคิดถึงเธอทุกเวลา ในยามที่อยู่คนเดียวฉันเงียบเหงา นึกถึงวันเก่าๆที่แสนหวาน ที่เธอสร้างให้ฉันไงคนดี อยากให้รู้ว่าฉันได้เปลี่ยนไป เธอคือผู้เปลี่ยนฉันในวันนี้ เปลี่ยนให้ฉันคิดถึงเธอเพี่ยงผู้เดียว