โปรดอย่าทำร้ายหัวใจกัน แค่เธอไม่รักก็ทำร้ายฉันอยู่เสมอ จะให้ทนรับฟังเรื่องเขาและเรื่องเธอ คล้าย คล้าย กดดันให้ฉันเสนอคำลา เพราะรู้ว่าเธอมีคนใหม่ พยายามเข้าใจและจะไม่ต่อว่า เพราะตลอดเวลาที่เรารักกันมา ก็ใช้ความสุขซะจนคุ้มค่า น่าจดจำ เพราะความสุขมีปิกบินได้ มันเลยอยู่ได้ไม่ นาน ให้หัวใจช้ำ แต่เธอไม่มีปีกบินไม่ได้ แต่ก็ยังทำ ให้หัวใจจดจำ การสูญเสียรักที่หวานช่ำ สิ้นไป
21 พฤษภาคม 2545 15:39 น. - comment id 50892
ความสุขมีปีกบินได้....อืม....น่าจะมีแผ่นใยดรายวีฟและระบบซึมซับรอบด้านด้วย...อืมมม
21 พฤษภาคม 2545 16:33 น. - comment id 50921
ความรัก มักจะไม่มีเหตุผล เสมอแหละเนาะ แต่เวลาจะเลิกกันนี่สิ เหตุผล ไม่รู้มาจากไหนเยอะแยะ ไม่เข้าใจกันมั่งแหละ ไปด้วยกันไม่ได้มั่งแหละ เธอดีเกินไปมั่งแหละ ฯลฯ (จำมาจากในทีวีอ่ะ หุหุ)
21 พฤษภาคม 2545 20:24 น. - comment id 50975
เจ็บปวดอีกแล้ว.... เพราะความสุขมีปิกบินได้ มันเลยอยู่ได้ไม่ นาน ให้หัวใจช้ำ แต่เธอไม่มีปีกบินไม่ได้ แต่ก็ยังทำ ให้หัวใจจดจำ การสูญเสียรักที่หวานช่ำ สิ้นไป ชอบมาเลยท่อนเนี้ย...เข้าถึงหัวใจจริง ๆ
22 พฤษภาคม 2545 01:34 น. - comment id 51039
ความสุขมักเดินเข้ามาหาเราทางประตู และบินออกนอกหน้าต่างไป คว้าไว้ไม่ค่อยจะทัน
22 พฤษภาคม 2545 02:59 น. - comment id 51049
ความสุข....บางครั้งเหมือนแค่กระพริบตาก็หายไป....อ่านแล้วสะเทือนใจจัง
22 พฤษภาคม 2545 10:38 น. - comment id 51088
ความสุขเป็นเพียงเสี้ยวเวลาเล็กๆที่ผ่านเข้ามาแล้วผ่านไป แต่ความทุกข์เป็นสิ่งที่เราจดจำไปจนวันตาย ไม่มีอะไรจีรังยั่งยื่น เห็นด้วยไหม
22 พฤษภาคม 2545 12:40 น. - comment id 51106
ใช่เลยค่ะ ความสุขน่ะ แป๊บหนึ่ง แต่ความทุกข์สิ ฝังใน อิอิ