อย่าคาดหวัง สิ่งใด ให้มากนัก ทั้งเรื่องงาน เรียน-รัก เรื่องใฝ่ฝัน ทำให้ดี ที่สุด ก็แล้วกัน อย่ากังวล ไหวหวั่น ต่อสิ่งใด หากคาดหวัง มากไป ไม่ดีแน่ อนาคต เที่ยงแท้ แน่นอนไม่ ยามถึงครา ผิดหวัง พลาดพลั้งไป จะไม่โศก ทุกข์ใจ เริ่มใหม่เอย.
21 พฤษภาคม 2545 08:45 น. - comment id 50829
ใช่เลย ไม่คาดหวัง สร้างพลังทำดีกับทุกสิ่ง ผลออกมาคือสิ่งที่เรายอมรับความจริง ใจนิ่งนิ่งไม่ยึดมั่นหัดปล่อยวาง.... ชอบมากค่ะทะเลชอบเพลงหนึ่งในร้อยนะคะ... ความดีคนเรานี่ดีใด.. ดีน้ำใจที่ให้แก่คนทั้งปวง อภัยรู้แต่ให้ไปไม่หวง เจ็บทรวงหน่วงใจต้องรู้ทน รู้กลืนกล้ำเลิศล้ำความเป็นยอดคน ชื่นชอบตอบผลร้อยคนมีหนึ่งเท่านั้นเอย..... ด้วยรักและขอเป็นกำลังใจเสมอไปนะคะ
21 พฤษภาคม 2545 15:17 น. - comment id 50879
ไม่คาดหวังแล้วทำไปทำไมเนี่ย ทำมันไปยังงั้นๆแล้วชีวิตมันจะไปสนุกตรงไหนอ่ะ
21 พฤษภาคม 2545 21:02 น. - comment id 50979
ขอบคุณครับ.. ที่แวะมาอ่าน
21 พฤษภาคม 2545 21:37 น. - comment id 50988
ขอหวังนิดนึงนะคะ อิอิ