ยังคิดถึงเสมอ...และดีใจที่เธอไม่เคยลืมฉัน แม้เวลา ผ่านเนิ่นนานวัน..... ก็ดีใจ ที่เธอ ยังมีกัน..ไม่เปลี่ยนแปลง....
21 พฤษภาคม 2545 05:19 น. - comment id 50810
^-^ คิดถึงพี่อ่ะป่าว ขอบจายจ้า อิอิ (เหมาเอามันซึ่งๆ หน้านี่แหล่ะ )
21 พฤษภาคม 2545 10:15 น. - comment id 50844
ความหมายดีมากเลยค่ะ.... .............................................. เรียนไปเรื่อยเรื่อย ถ้าเมื่อยเราก็โดด ถ้าเปงครูฉันจะโกรธ ตีให้โดด จะได้หายเมื่อย (โดดเรียน มะดีนะรู้ป่าว) อันนี้แถมอ่ะ เหงมีทุกอัน .......หุหุ
21 พฤษภาคม 2545 15:52 น. - comment id 50902
ความหมายดีจ๊ะ เรียน ๆ เล่น ๆ ได้เป็นบัณฑิต เรียน ๆ คิด ๆ บัณฑิตไม่ได้เป็น เรียน ๆ หนี ๆ ได้ดีรุ่งโรจน์ เรียน ๆ โดด ๆ พอครูโกรธ ก็โดดมันทั้งวัน ไม่รู้ถูกอ่ะป่าวอ่ะ ครั้งครึ่งเคยท่องเป็นคติประจำใจอ่ะ ๕๕๕
21 พฤษภาคม 2545 21:06 น. - comment id 50980
คตินายข้าวปล้องดีจริงจริงขอยืมมาใช้นะ อิอิ