ขอแค่คิดถึงเธออยู่ไกลๆ ยามที่หัวใจกำลังไหวหวั่น มีเธอคอยปลอบประโลมทุกวัน เพียงเศษเสี้ยวฝันก็อบอุ่นใจ ขอเก็บเธอไว้แค่บางเวลา ที่ใจเหว่ว้าไม่ว่าอยู่ไหน เธอเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจ ที่อยู่ข้างในไม่เคยเปลี่ยนแปลง ฉันคงมีสิทธิ์ทำได้แค่นี้ เพราะรู้ตัวดีได้แต่แอบแฝง ความรู้สึกเปลือกนอกแค่การแสดง แต่หัวใจแห้งแล้งเมื่อต้องจากกัน นานแค่ไหนแล้วนะที่ไม่มีใคร แม้จะเคยหวั่นไหวก็แค่ช่วงสั้นๆ เมื่อเวลาผ่านไปไม่รู้กี่วารวัน ฉันก็ยังมีภาพฝันเป็นเธอคนเดียว
20 พฤษภาคม 2545 23:51 น. - comment id 50754
ซึ้งจังเลยล่ะ @^_^@
21 พฤษภาคม 2545 03:16 น. - comment id 50790
อ่านแล้วอยากเป็นเธอของโคลอนจังเลยยยยยย
21 พฤษภาคม 2545 05:09 น. - comment id 50805
นี่หล่ะน๊า ฟามรัก o_o~
21 พฤษภาคม 2545 09:24 น. - comment id 50833
ฝันเป็นภาพสีหรือขาวดำจ๊ะน้องฝน? ^____^