เธออยู่สูงสุดฟ้าเกินกว่าเห็น นั่งมองเงาเช้าเย็นเห็นแต่ฝัน ในชีวิตได้แต่คิดอยู่ทุกวัน เธออยู่สูงเกินกว่าฉันจะเอื้อมมือ ฉันก็เป็นแค่หมาราคาต่ำ มิสมควรสมคำจะยึดถือ อยากให้เธอเป็นลูกไก่ในกำมือ แต่ความจริงนั่นหรือ...คือฝันไป แม้เครื่องบินบินผ่านยังพอเห่า คงซักวันเธอจะเข้าใจฉันได้ เห่าเห่าเห่า...ค่ำเช้าเพื่อเอาใจ ได้แต่เห่าเห่าไปไม่อายเธอ แต่นี่ฉันยิ่งเห่ายิ่งไม่เห็น นั่งมองเงาเช้าเย็นเป็นแต่เหม่อ ยืดคอมองขึ้นไปไม่เห็นเจอ เธอนะเธอสูงยิ่งกว่าจะรอคอย ฉันเหมือนหมาเห่าดาวเทียมไม่เจียมตัว กลัวก็กลัวว่าต้องเศร้าต้องเหงาหงอย ถึงจะเห่าเท่าไร...เธอไม่คอย ยังคงลอยสูงเด่น..อยู่เช่นเดิม รักคนที่สมน้ำสมเนื้อกันดีกว่านะผมว่า... เพื่อนผมงี้...ไปชอบแดนเซอร์แกรมมี่ โดนหักอกเป๊าะ! ไม่เจียมตัวเลยนะครับ
20 พฤษภาคม 2545 22:32 น. - comment id 50740
ตอนนี้ผมก็กำลังเห่ายานอะพอโล่11อยู่เหมือนกันอ่ะ กะลังลุ้นลุ้นอยู่ กะว่าถ้าอกหักอีกก็จะหันไปเห่ารถตุ๊กตุ๊กแทนล่ะทีนี้ อืมม ไม่ลองไม่รู้ ลุ้นลุ้น
21 พฤษภาคม 2545 10:01 น. - comment id 50840
อืม....เด๋วนี้หมา พัฒนาเนาะ มะเห่าใบตองแห้ง มะเห่าเครื่องบิน เปลี่ยนมาเห่าดาวเทียมแระก้าวทันยุคเจงๆๆ