เธอบอกว่าเธอรักฉัน.. แต่สิ่งที่เธอกระทำ..มันตรงข้ามกันเลยรู้ไหม ความรักของเธอ..คือทำให้ฉันเพ้อเจ้อ..ทำให้ฉันเสียใจ นี่หรือไง..ความหมายของคำว่ารักของเธอ ถ้าอย่างนั้น..เธออย่ารักฉันจะดีกว่า เมื่อรักของเธอมีแต่การกระทำที่เย็นชาอยู่เสมอ โปรดจำไว้..ฉันไม่ต้องการความรักที่ไม่มีความจริงใจจากเธอ ที่ผ่านมาก็จะคิดเสียว่า..ฉันแค่ฝันเพ้อไปคนเดียว จบกันแค่นี้เลยดีไหม เธอจะได้ไปกับคนของใจ..ไม่ต้องมาแลเหลียว เจ็บแค่นี้..ไม่สะเทือนหัวใจเลยสักนิดเดียว เล็กๆ น้อยๆ แค่เศษเสี้ยว..เดี๋ยวก็ลืม
20 พฤษภาคม 2545 14:11 น. - comment id 50678
ลืมจริงอ้ะ.....ไม่เชื่อ
20 พฤษภาคม 2545 17:05 น. - comment id 50719
ต่อกลอนกะนุชที่ http://www1.thaipoem.com/web/poemdata.php?id=15379
20 พฤษภาคม 2545 21:42 น. - comment id 50737
อย่างน้อยเราก็ยอมรับกับสถานะการณ์นี้ได้แล้วล่ะนะ สบายๆใจ คนน่ารักยังมีอีกเยอะ
21 พฤษภาคม 2545 02:51 น. - comment id 50787
ความรัก มีทั้ง... ความทุกข์ ความสุข หยาดน้ำตา ห่วงหา อาทร จากลา กาดาษ (เกี่ยวกันมะเนี่ย) ......... ^-^