อภิปรายคราวหน้าคงไม่รอด อยากจะเอาไฟช็อตด้วยหมั่นไส้ เอาตัวรอดได้ทุกหน..คนอะไร จับคาเขาไม่ได้ไม่ทันการ ไม่ไว้ใจเลยซักทีน่าตีนัก มีคนรักก็เหมือนมีส้วมหน้าบ้าน ทำตัวเป็นคนลึกลับน่ารำคาญ คงเป็นเพราะสันดานมันไม่ดี อยากขุดคุ้ยซักประวัติมันซ่ะหน่อย ไม่ใช่ย่อยเลยนะ..แม่คนนี้ ดูประวัติช่างโชกโชน..เกินสตรี กลบร่องรอยอย่างนี้....มีเลศนัย อยู่อย่างคนว้าวุ่นแม่คุณขา ตั้งแต่เคยคบมาน่าสงสัย ขอยกมือ...จะไม่ไว้วางใจ รู้เรื่องจริงเมื่อไหร่...ได้เห็นดี คนเราอ่ะนะครับ รักกันอย่าปิดบังกัน มีอะไรเปิดเผยกันไปเลยดีฝ่า แบบว่า...คุยกันซึ่งๆหน้า อย่ากัดข้างหลัง
20 พฤษภาคม 2545 13:42 น. - comment id 50659
ดุหว่ะ
20 พฤษภาคม 2545 14:07 น. - comment id 50674
เปงห่วงจัง............ เปงห่วงแฟนนายอ่ะ เปงไงมั่งเนี่ย มะตายก็เลี้ยงมะโตแย้วม้าง.........หุหุ
20 พฤษภาคม 2545 16:39 น. - comment id 50716
โห กะเอาให้ตายเลยใช่มั้ยเนี่ย
20 พฤษภาคม 2545 22:40 น. - comment id 50743
ครับเห็นด้วยครับ ซึ่งซึ่งหน้าเสื้อผ้าไม่เกี่ยว ..เอ๋ ^-^ แป่วว
21 พฤษภาคม 2545 05:16 น. - comment id 50808
o_O~ ง่าา...หนูม่ายรุ หนูมาวว..