Smoke Gets in Your Eyes ควันไฟในตาคุณ

นกตะวัน


Smoke Gets in Your Eyes
ควันไฟในตาคุณ
The Platters
They asked me how I knew
My true love was true
Oh, oh I, of course replied
Something here inside cannot be denied
They said someday you ll find
All who love are blind
Oh, oh, when your hearts on fire
You must realize, smoke gets in your eyes
คนเหล่านั้นถามกันฉันรู้หรือ
รักฉันคือรักแท้จริงสิ่งยิ่งใหญ่
ฉันตอบเขาเหล่านั้นในทันใด
ฉันมั่นใจรักฉันนั้นแท้จริง
มีบางสิ่งสิงสู่อยู่ภายใน
ไม่มีใครปฏิเสธได้สิ่งใหญ่ยิ่ง
ทุกคนที่มีรักมาตาบอดจริง
นั่นคือสิ่งในสักวันคุณทันรู้
คนเหล่านั้นบอกฉันสักวันหนึ่ง
หัวใจซึ่งมีไว้อาจไหม้สูญ
หากวันนั้นเวียนผันมาคงอาดูร
ทุกข์เพิ่มพูนเพราะควันไฟเข้านัยน์ตา
So I chaffed them and I gayly laughed
To think they would doubt our love
Yet, today, my love has gone away
I am without my love
ได้ยินนั้นฉันพูดล้อหัวร่อลั่น
เขาเหล่านั้นเห็นรักฉันดันกังขา
แล้ววันนี้รักฉันนั้นพลันจากลา
ฉันสิ้นท่าไร้ค่าแล้วเธอแจวจร
Now, laughing can deride
Tears I cannot hide
Oh oh, so I smile and say
When a lovely flame die
Smoke gets in your eyes
มาบัดนี้หัวเราะฉันเย้ยหยันกลับ
ฉันนั่งซับน้ำตาไว้ไม่อาจซ่อน
คงยิ้มไว้ไฟรักสลายมลายจร
ควันไฟย้อนชอนตาได้ไม่น่าเลย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน