เป็นสายลมพัดโชย.......ระรวยรื่น เป็นสายน้ำสดชื่น.........ระรื่นไหล เป็นสายฝนพร่างพรม...ชะโลใใจ เป็นดอกไม้..................ชูช่อไสว เมื่อ ผลิบาน
18 พฤษภาคม 2545 22:39 น. - comment id 50457
เป็นความชื่น ชุ่มฉ่ำ.... โน้มนำจิต เป็นดั่งมิตร ชโลมใจ.....ให้ฉ่ำหวาน ธรรมชาติ อยู่เคียงเรา.... นิรันดร์กาล สุขใดปาน ชมธรรมชาติ ...... สะอาดใจ..... ขอร่วมชื่นชมธรรมชาติด้วยคนนะครับคุณอังโกะ
20 พฤษภาคม 2545 00:27 น. - comment id 50610
^-^
30 พฤษภาคม 2545 18:53 น. - comment id 52740
อืมมม.....