ไม่มีดวงตะวันแล้วตอนนี้ ในสายตาคนดีไม่มีฉัน ทุกสิ่งที่เก้บแอบไว้ไปผูกพัน เป้นแค่ความรู้สึกฉันคนเดียว ไม่มีอีกแล้วแสงสว่าง ที่เคยส่องทางให้พ้นความเปล่าเปลี่ยว เธอไม่เคยมีสายตามาแลเหลียว อาจเคยก็แค่เก็บเกี่ยวความรู้สึกที่ฉันบอกว่ามี คงไม่ขออะไรจากเธออีกแล้ว เพราะฉันไม่ใช่คนพิเศษสำหรับเธอแล้วตอนนี้ สำหรับฉันมีเธอคนเดียวนะคนดี เพราะดวงตะวันของผู้หญิงคนนี้ก็คือเธอ